KỸ THUẬT ĐƯỢC ĐÀO TẠO BỞI CHUYÊN GIA CHÍNH HÃNG
Công ty Minh Phát với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo từ trực tiếp từ chuyên gia của Italia, hỗ trợ bảo trì trực tiếp thiết bị máy móc.
1. Lắp đặt và hướng dẫn vận hành
Khảo sát vị trí
Bộ phận kỹ thuật nghiên khảo sát vị trí. Từ đó đưa ra vị trí lắp đặt thiết bị tối ưu và thuận tiện nhất. Tích hợp liền mạch và phù hợp với dây chuyền sản xuất khác của khách hàng.
Hướng dẫn sử dụng
Trong quá trình lắp đặt thiết bị. Bộ phận kỹ thuật sẽ hướng dẫn kỹ quy trình vận hành, vệ sinh bảo dưỡng cho khách hàng.
2. Bảo trì định kỳ
Chúng tôi luôn đảm bảo duy trì các hoạt động bảo trì định kỳ nhằm đảm bảo máy móc được hoạt động tốt nhất.
3. Khắc phục từ xa
Để đáp ứng sự liên tục trong quá trình sản xuất. Chúng tôi hỗ trợ xử lý và khắc phục kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong vòng 4 đến 24 giờ.
Hỗ trợ khắc phục sự cố từ xa hoặc cho khách hàng mượn máy thay thế trong trường hợp khẩn cấp. Khi cần nhiều thời gian sửa chữa hay chờ linh kiện phụ tùng thay thế, giúp hoạt động sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn.
4. Phụ tùng chính hãng
Chúng tôi cam kết cung cấp và thay thế phụ tùng chính hãng cho khách hàng nhằm giúp máy móc luôn hoạt động tối ưu nhất.
5. Hoạt động 24/7
Đường dây nóng bộ phận kỹ thuật được thiết lập online 24/7, luôn giúp khách hàng khắc phục sự cố mọi lúc, tránh ảnh hưởng đến sản xuất.
Được đào tạo chuyên môn định kì. Những sự cố thực tế gặp phải trong quá trình hỗ trợ cho khách hàng. Từ đó đưa ra hướng giải quyết cụ thể cho mỗi trường hợp. Do đó, bộ phận kỹ thuật có nhiều thông tin và kiến thức bổ ích nhằm nâng cao tay nghề chuyên môn cũng như hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất.
6 .Quy trình chuyên nghiệp
Sự cố đơn giản – khách hàng có thể tự khắc phục được
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, sự cố khách hàng gặp phải.
- Chẩn đoán lỗi.
- Hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng.
- Sự cố được khắc phục.
Nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ trực tiếp
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, sự cố khách hàng gặp phải.
- Chẩn đoán lỗi.
- Xuất kho dụng cụ, phụ tùng thay thế cần thiết.
- Có mặt tại nhà máy của khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố (trong thời gian từ 4 – 24h).
- Sự cố được khắc phục.
Liên hệ số điện thoại:
- Hỗ trợ kỹ thuật 1: 0971 64 64 03
- Hỗ trợ kỹ thuật 2: 0971 64 64 01